Trang chủ / Danh mục sản phẩm / Thiết Bị Bảo Vệ Tai / Nút tai chống ồn Proguard PC03EM

Nút tai chống ồn Proguard PC03EM

155.000

175.000

Mã sản phẩm: 

Nhà sn xut: Proguard

Nước sn xut: Malaysia

Tiêu chun cht lượng: CE EN 352-1

Cht liu: Nhựa Silicone

Đ gin: 29dB

Màu: Màu đỏ, đen

Với 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất Chúng tôi dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động trên thị trường Việt Nam, chúng tôi còn hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực sản xuất biển báo, trang thiết bị bảo hộ và thiết kế may mặc các loại đồng phục theo yêu cầu.
Số lượng
Nhân Viên Tư Vấn Nhân Viên Bán Hàng
Cập nhật hỗ trợ mua hàng
Sản phẩm khuyến mại
Chọn sản phẩm khuyến mại
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Địa chỉ

114 Đường 120, Khu Phố 2, P. Tân Phú, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Kinh Doanh

0979 755 453 Phía Bắc, Trung, Nam

Hỗ trợ kỹ thuật

0949 424 234 Toàn Quốc

Cập nhật Tư vấn bán hàng
Nội dung
Thành lập năm 1995, Proguard được biết đến là thương hiệu lớn nhất Malaysia chuyên sản xuất, cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động như: Quần áo và thiết bị an toàn; thiết bị bảo vệ tai, đầu, mắt, hô hấp, bảo vệ tay; quần áo bảo hộ...
Với đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết, có trình độ chuyên môn cao, quy trình làm việc chuyên nghiệp, đến nay Proguard đã có hơn 100 nhà phân phối chuyên cung cấp các thiết bị bảo vệ cá nhân và sửa chữa tại trong và ngoài nước Malaysia.
Proguard luôn cam kết chụp tai chống ồn Proguard PC-03EM là sản phẩm an toàn và có chất lượng hàng đầu theo tiêu chuẩn và chứng nhận của ISO 900: 2008. Đảm bảo thực hiện các khía cạnh theo chuyên môn và pháp lý.

Chụp tai chống ồn Proguard PC-03EM chất lượng
Khi đến với Proguard, bạn không bao giờ phải lo lắng về nguồn hàng, chất lượng sản phẩm cũng dịch vụ chăm sóc khách hàng ở nơi đây là không ai sáng kịp. Proguard luôn dành thời gian lắng nghe khách hàng và liên tục cải tiến chụp tai chống ồn Proguard PC-03EM cũng như tất cả mọi thứ mà họ làm.
Có thể nói sau 20 năm thành lập, với tinh thần hăng say làm việc, Proguard đã ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Sản phẩm của Proguard đang dần chiếm lĩnh thị trường đồ bảo hộ lao động ra tương lai sẽ phủ sóng khắp thế giới.
Chụp tai chống ồn Proguard PC-03EM
- Có thể điều chỉnh kích cỡ phù hợp với người sử dụng.
Chụp tai chống ồn Proguard PC-03EM siêu nhẹ, bề mặt trong có lỗ thoáng khí tạo cảm giác thông thoáng thoải mái khi sử dụng, không gây hại khi dùng lâu dài.
- Độ giảm ồn: 29 dB, bền lâu, có thể dùng được lâu dài nên được ứng dụng trong các ngành như: Điện, Cơ sở bảo trì, mài, máy hoạt động, Hội họa, bắn cát, hàn, công nghiệp Ô tô, Xây dựng, thực phẩm và đồ uống Sản xuất, Tổng Sản xuất, Chế tạo kim loại, quân sự bảo trì, sửa chữa và vận hành, khai thác mỏ, dầu khí, dược phẩm, Giao thông vận tải. Xứng đáng là sản phẩm nổi bật nhất trong phân khúc chụp tai chống ồn.
- Tiêu chuẩn Châu Âu CE EN 352-1
Sản xuất bởi Proguard, Malaysia.
TẠI SAO NÊN CHỌN BẢO HỘ LAO ĐỘNG MEKONG SAFETY
Bảo Hộ Lao Động Mekong Safety xin gửi đến bạn những lời chào thân ái và những lời chúc sức khỏe, thành công, và hạnh phúc.
icon
10 NĂM KINH NGHIỆM
Với 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất Chúng tôi dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động trên thị trường Việt Nam, chúng tôi còn hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực sản xuất biển báo, trang thiết bị bảo hộ và thiết kế may mặc các loại đồng phục theo yêu cầu.
Sứ mệnh
Các sản phẩm của Chúng tôi hiện nay đã được ứng dụng và tin dùng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, từ công trình xây dựng dân dụng - công nghiệp, các khu công nghiệp, khu chế xuất, cho đến các cơ quan Nhà nước. 

sản phẩm đa dạng
Các sản phẩm của chúng tôi hiện nay đã được ứng dụng và tin dùng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, từ công trình xây dựng dân dụng - công nghiệp, các khu công nghiệp, khu chế xuất, cho đến các cơ quan Nhà nước. 
ĐỐI TÁC TIN TƯỞNG
Chúng tôi tự hào khi đối tác của chúng tôi hoạt động trong các ngành như: điện lực, giao thông, xây dựng, sản xuất sắt/thép, hóa chất, đóng tàu, viễn thông, bệnh viện, trường học và nhiều lĩnh vực khác.
s